Forex usd gbp คาดการณ์


EUR USD และ GBP USD Forecast - 2 มกราคม 2017 คู่ EUR USD เดินไปมาระหว่างวันในวันศุกร์เนื่องจากการจัดตำแหน่งตำแหน่งปลายปีโดยใช้ระดับกลางระดับ 1 05 ให้การสนับสนุน แต่ผมเชื่อว่า มีความต้านทานมากพอที่จะถึงระดับ 1 07 ข้างต้นว่าทุกครั้งที่เราแสดงสัญญาณของความอ่อนล้าก็อาจจะเป็นโอกาสในการขายที่ดีธนาคารกลางยุโรปขยายมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณโดย 9 เดือนและอาจได้รับอีกต่อไปเวลาเพียงพอในเวลาเดียวกัน , Federal Reserve มีแนวโน้มที่จะขึ้นอัตราดอกเบี้ยดังนั้นนี้หมายความว่าตลาดควรจะยังคงลดลงด้วยในใจผมยังคงเชื่อว่าคู่ EUR USD จะไปถึงระดับ 1 03 ใต้และในที่สุดความเท่าเทียมกัน ปอนด์อังกฤษแข็งค่าขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ยังคงดีดตัวต่อเนื่องจากแนวรับเหนือเส้นแนวตั้งเป็นแนวรับก่อนหน้านี้ขณะนี้ควรให้แรงกดดันจากการขายเล็กน้อยด้านบนของด้านบนระดับ 1 25 ข้างต้นน่าจะมีความต้านทานเช่นเดียวกันกล่าวได้ว่าผมเชื่อว่า selli เมื่อสัญญาณของความอ่อนเพลียมันจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะก้าวไปข้างหน้าผมคิดว่าในที่สุดเราจะไปถึงมือจับที่ 1 21 ข้างใต้แล้วแน่นอนว่าระดับ 1 20 ต่ำกว่าที่ผมเชื่อในเรื่องการตกต่ำโดยรวม แต่ผมยอมรับ การค้าระยะสั้นอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเข้าถึงตลาดในระยะยาวและเป็นผลให้ผมคิดว่าคุณจะได้รับโอกาสมากมายตลอดจนลงไปถึงระดับ 1 20 1 20 ระดับใต้ควรสนับสนุนอย่างมาก แต่ในที่สุดเราสามารถแบ่งลงด้านล่างและเข้าถึงการสนับสนุนระยะยาวที่หมายเลข 1 15 ในแผนภูมิรายเดือนในท้ายที่สุดนี้เป็นตลาดที่ฉันไม่มีความสนใจในการซื้อจนกว่าเรา ทำลายสถิติด้านบน 1 2750 ระดับบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ได้ดูมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาคำเตือน Disclaimer DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้รวมทั้งข่าวการตลาด analys คือการค้าสัญญาณและความคิดเห็นโบรกเกอร์ Forex ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นตัวแทนคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของการซื้อขายสกุลเงินในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูง, และไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทั้งหมดเนื่องจากการขาดทุนจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง ยากที่จะเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจทานเพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่า ข้อมูลทั้งหมดของเราเป็นข้อมูลล่าสุดเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับโบรกเกอร์โดยตรงคำเตือนข้อควรระวัง DailyForex จะไม่ถูกจัดให้เป็น lia ble สำหรับการสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการพึ่งพาข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้รวมทั้งข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนโบรกเกอร์ Forex ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเรียลไทม์และไม่ถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของ ผู้เขียนและไม่ได้เป็นตัวแทนคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานการซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากการขาดทุนของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจซื้อขาย Forex หรืออื่น ๆ เครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ ที่คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความอยากอาหารที่เข้มงวดเราทำงานอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราทบทวนเพื่อให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์, รวมถึงบางส่วนที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเรา i s up-to-date เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง DailyForex สงวนลิขสิทธิ์ 2006-2017.EUR USD และ GBP USD Forecast. The คู่ USD EUR เดินไปมาในวันจันทร์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ฉันเห็นคือ 50 วันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชี้แจงเป็นความต้านทานสำหรับเซสชั่นเดียวกัน สิ่งที่เกิดขึ้นในวันศุกร์ดังนั้นฉันคิดว่ามันน่าสนใจที่เราซ้ำรูปแบบที่เมื่อวันจันทร์ถ้าเราสามารถทำลายลงด้านล่างด้านล่างของเทียนสำหรับวันจันทร์ที่ฉันคิดว่าตลาดจะถึง 1 05 จับทางเลือกผมเชื่อว่า 1 07 ระดับข้างต้นเป็นอย่างหนาแน่นทานและแน่นอนควรจะดำเนินการในการขายทั้งสองวิธีฉัน don t ชอบความคิดในการซื้อดังนั้นฉันรอสัญญาณขายโดยทั่วไปช่องว่างปอนด์อังกฤษลดลงที่เปิดในวันจันทร์ที่ทดสอบ ระดับ 1 20 ข้างใต้โดยการทำเช่นนี้ตลาดมีลักษณะราวกับว่ามันกำลังพยายามที่จะทำลายลงที่ด้านล่าง แต่เราได้ตีกลับฉันคิดว่าช่องว่างจะได้รับการเติมเต็มและจากนั้นผู้ขายจะกลับสู่ตลาดตามปกติแบ่งรายละเอียดด้านล่าง 1 ระดับ 20 สำรวจสำมะโนประชากรระดับการมองหาที่ ระดับที่ต่ำกว่ามากบางทีแม้แต่ระดับ 1 15 ภายใต้มีนั่นเป็นพื้นที่ที่สนับสนุนอย่างหนาแน่นในกรอบเวลารายเดือนซึ่งแน่นอนหมายถึงสิ่งที่ผู้ค้ามากที่สุดแม้ว่าปอนด์อังกฤษจะแตกสลายฉันคาดหวังว่าการย้ายลงไป 1 ระดับ 15 จะยุ่งและแน่นอนจะหาจำนวนมากซื้อ pressure. I มีความสนใจในการซื้อไม่ผมเชื่อว่าระดับ 1 2250 ยังเป็นตัวต้านทานดังนั้นมีกล่าวว่าเทียนใด ๆ ที่ครบถ้วนระหว่างนี้และที่นั่นทำให้ฉัน โอกาสที่จะใช้ประโยชน์จากค่าในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐช่องว่างระหว่างประเทศอังกฤษที่ต่ำกว่าและมากที่สุดคู่ Forex ที่เปิดในวันจันทร์ดังนั้นฉันคิดว่าปอนด์อังกฤษจะยังคงเป็นลบมากคำเตือน Disclaimer DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียใด ๆ หรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้รวมทั้งข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ใน Forex ข้อมูลในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์และไม่ถูกต้องและ การวิเคราะห์ความคิดเห็นเป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานการซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากการขาดทุนของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อน ตัดสินใจที่จะค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่นใดที่คุณควรคำนึงถึงวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความอยากอาหารที่เข้มงวดเราพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบเพื่อให้บริการฟรีแก่เรา รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราเป็นปัจจุบันเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับโบรกเกอร์โดยตรงปฏิเสธความรับผิดชอบ DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวสารการตลาดทางทวารหนัก ysis สัญญาณการซื้อขายและความคิดเห็นโบรกเกอร์ Forex ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานการซื้อขายสกุลเงินในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูง, และไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทั้งหมดเนื่องจากการขาดทุนจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง ยากที่จะเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจทานเพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่า ข้อมูลทั้งหมดของเราเป็นข้อมูลล่าสุดเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง DailyForex สงวนลิขสิทธิ์ 2006-2017 ดอลลาร์สหรัฐเป็นสกุลเงินเดียวที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลกและเป็นสกุลเงินสำรองที่สำคัญในการใช้ทั่วโลก USD มักจะเรียกว่า Greenback ในการอ้างอิงถึงสีเขียวและมักจะเป็น ยานพาหนะที่ชื่นชอบของผู้ค้าที่ต้องการซื้อสินทรัพย์จากหรือในสหรัฐอเมริกาเมื่อความเสี่ยงความเกลียดชังทำงานสูงพ่อค้ามักจะมองไปที่จะซื้อขุมคลังสหรัฐซึ่งสามารถสร้างความต้องการดอลลาร์สหรัฐข่าว USD และการวิเคราะห์โดย David Cottle. by John Kicklighter โดย John Kicklighter. by Daniel Dubrovsky. by Daniel Dubrovsky. Load บทความอื่น ๆ โดย Christian Lewis. by David Song. by โดย Christopher Vecchio. by Martin Essex, MSTA. by โดย Christopher Vecchio. A Forecast F จริง P ก่อนหน้าข้อมูลทางการเงินข้อมูลการตลาด ตัวเลขมีไว้สำหรับวันซื้อขายหลักทรัพย์ข้อมูลทางการเงินของ Market Data ระบุไว้สำหรับวันซื้อขายหลักทรัพย์DAILYFX PLUS ผลการดำเนินงานของ Past เป็นข้อบ่งชี้ผลการดำเนินงานในอนาคต DailyFX เป็นเว็บไซต์ข่าวและการศึกษาของ IG Group

Comments

Popular posts from this blog

Grundare อัตราแลกเปลี่ยน

Binary ตัวเลือก pro สัญญาณ opinioniste

Forex โบรกเกอร์ uk รายการ